ĐẠI LONG GROUP

https://dailong.vn


DRAGON HOTELS CHUỖI KHÁCH SẠN BỐN SAO ĐẲNG CẤP CHUẨN QUỐC TẾ TẠI SẦM SƠN

DRAGON HOTELS CHUỖI KHÁCH SẠN BỐN SAO ĐẲNG CẤP CHUẨN QUỐC TẾ TẠI SẦM SƠN
ảnh khách sạn Dra gon sea (1)
Khách sạn Dragon Sea nằm tại 43 Hồ Xuân Hương hướng nhìn thẳng ra vùng biển Sầm Sơn xinh đẹp
 
style
Khách sạn Dragon Style tọa lạc tại số 25 Lê Lợi, phường Trường Sơn, TP Sầm Sơn, tỉnh Thanh Hóa

Hai khách sạn với tổng số 250 phòng nghỉ sang trọng hướng biển, hướng thành phố êm đềm và hướng với sân vườn tươi mát bao quanh tạo nên một không gian yên tĩnh hòa quyện cùng với khung cảnh thiên nhiên trời biển trong xanh chắc chắn sẽ mang đến cho Qúy khách kỳ nghỉ dưỡng thực sự thoải mái và thư giãn sau những ngày làm việc mệt mỏi.
 
style1
Nội thất mang phong cách Châu Âu sang trọng, hiện đại đạt chuẩn 4 sao
 
Khách sạn Dragon Style tọa lạc tại ngã tư đường Lê Lợi và Nguyễn Du – con đường biển náo nhiệt giữa trung tâm thành phố Sầm Sơn. Dragon Style Hotel tạo ấn tượng cho Qúy khách bởi nét kiến trúc xây dựng độc đáo, hiện đại. Khách sạn cách bãi tắm A khoảng 3 phút đi bộ, cách Thành Phố Thanh Hóa 12km, cách nhà Ga xe lửa 14km và cách sân bay quốc tế Thọ Xuân 50 km. Qúy khách có thể đi từ khách sạn đến những danh lam thắng cảnh nổi tiếng khác của Sầm Sơn như núi Trường Lệ, đền Độc Cước, đền Cô Tiên, đền Tô Hiến Thành, hòn Trống Mái…những địa danh rất có giá trị văn hóa, lịch sử và du lịch.

Các phòng tiệc và hội nghị được trang bị hiện đại có sức chứa tới gần 1000 khách, luôn đáp ứng cho du khách đoàn thể có nhu cầu tổ chức sự kiện, hội họp ngay trong những ngày đi nghỉ tại biển Sầm Sơn.
 
style2
 
style3
Phòng tiệc hội nghị với sức chứa lên tới 1000 khách

Hồ bơi vô cực, Panorama Café & Bar, The Infinity Bar sẽ mang đến cho du khách những giờ phút thư giãn chỉ còn riêng mình với tiên cảnh nơi trần gian.
 
style4
Bể bơi vô cực tại Dragon Style
 
style5
Panorama Coffee & Bar

Bên cạnh đó là dịch vụ Spa, Xông hơi, và Ẩm thực từ Âu sang Á và đặc sản Xứ Thanh với đội ngũ nhân viên trẻ  nhiệt tình và chuyên nghiệp luôn sẵn sàng phục vụ du khách tại ba nhà hàng sang trong trong chuỗi khách sạn Dragon Hotels. Nếu quý khách cần thư giãn, xin hãy ghé thăm phòng chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp của khách sạn. Với dịch vụ Spa, phòng tập thể dục, và một bể bơi ngoài trời sẽ mang đến sự hài lòng và thư giãn tốt nhất cho quý khách.
style6
Thực đơn đa dạng nổi bật với ẩm thực Á – Âu
 
style7

Quý khách cũng có thể tận hưởng những phút giây thư giãn cùng những người thân tại bãi biển tuyệt đẹp của Sầm Sơn ngay trước khách sạn.
Rất hân hạnh được đón tiếp và phục vụ quý khách!
 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây