Hoà Bình giàu tiềm năng đầu tư biệt thự sinh thái

Thứ ba - 10/11/2020 15:29
Tỉnh Hoà Bình có lợi thế tự nhiên, du lịch tăng trưởng mạnh, giao thông thuận tiện nên giàu tiềm năng phát triển mô hình biệt thự sinh thái.
Sở hữu vị trí cửa ngõ vùng Tây Bắc, Hòa Bình được thiên nhiên ưu ái với địa hình núi đồi trùng điệp, hệ sinh thái đa dạng, độc đáo. Nơi đây không chỉ nổi tiếng với những danh lam thắng cảnh như sông Đà, suối khoáng Kim Bôi, cửu thác Tú Sơn hùng vĩ hay Lũng Vân - nóc nhà xứ Mường Bi... Bên cạnh đó, Hòa Bình còn được biết đến như cái nôi văn hóa của người Việt cổ, gắn liền với vùng đất sử thi giàu truyền thống.
Nhờ ưu thế về điều kiện tự nhiên nhiều núi cao, rừng nguyên sinh, hang động, sông hồ cùng bản sắc văn hóa độc đáo, Hòa Bình đang sở hữu tiềm năng lớn để phát triển các sản phẩm du lịch ven đô.
xz
Dự án biệt thự sinh thái Ivory Villas & Resort ở Hoà Bình.
 
Theo Sở Văn hoá, Thể thao và Du lịch, năm 2019, tỉnh đón 3,1 triệu lượt khách du lịch, trong đó khách quốc tế hơn 400.000 người. Doanh thu từ du lịch đạt 1.152 tỷ đồng. Tính riêng giai đoạn 2016-2019, lượng khách trung bình hàng năm tới tỉnh miền núi Tây Bắc tăng 10,6%. Hòa Bình đang từng bước vươn lên trở thành điểm đến du lịch hàng đầu, đồng thời khẳng định tiềm năng khai thác cho những nhà đầu tư bất động sản.
Nhờ những lợi thế này, những năm qua, Hoà Bình thu hút đông đảo nhà đầu tư địa ốc, trong đó, mô hình biệt thự sinh thái phát triển mạnh. Một trong những dự án nổi bật là Ivory Villas & Resort ở huyện Lương Sơn.
Dự án có mặt tiền hướng quốc lộ 6 - con đường huyết mạch nối Hà Nội và các tỉnh miền Tây Bắc. Cách Thủ đô khoảng một giờ di chuyển, Ivory Villas & Resort nằm nép mình bên những ngọn đồi xứ Mường. Không những thế, dự án có kết nối linh hoạt, dễ dàng tới các điểm du lịch nổi tiếng của Hòa Bình như suối nước nóng Kim Bôi, sân golf Phoenix, sân golf Skylake, sông Đà, bản Lác Mai Châu...
Bên cạnh yếu tố vị trí đắc địa, Ivory Villas & Resort còn ghi dấu ấn với mô hình khác biệt. Với kỳ vọng kiến tạo biểu tượng nghỉ dưỡng độc đáo tại miền đất giàu vượng khí, chủ đầu tư - Tập đoàn Việt Mỹ chăm chút tỉ mỉ từ khâu ý tưởng, thiết kế đến những giá trị sống cho khách hàng. Nơi đây sẽ là chốn hội tụ của tầng lớp gia chủ tinh hoa - những con người sở hữu phong cách sống thượng lưu, cùng phông văn hóa.
xz122
Chủ đầu tư dành nhiều tâm huyết kiến tạo Ivory Villas & Resort.
 
Giống như tên gọi, Ivory mang ý nghĩa "ngà voi" quý giá, kết hợp bản sắc văn hóa với phong cách kiến trúc đương đại. Nằm giữa 2.000ha rừng bạt ngàn, Ivory Villas & Resort được tái hiện để lưu giữ khí phách đặc trưng của núi non Hòa Bình thông qua chuỗi biệt thự sinh thái độc đáo.
Bên cạnh đó, yếu tố dự án còn có kiến trúc độc bản được thiết kế bởi kiến trúc sư trưởng người Pháp Philipkozely và ông Võ Trọng Nghĩa - người đầu tiên của Việt Nam nhận giải thưởng Arcasia Award. Mỗi căn biệt thự tại đây sẽ là một điểm nhấn cho cả công trình. Với không gian phi cản trở, dự án mang đến hiệu ứng thị giác mới lạ, hội tụ những giá trị chuẩn mực về thiết kế, tạo nên một tổ hợp kiến trúc sang trọng.
xz122
Mỗi căn biệt thự đều gần gũi thiên nhiên.
 
Ivory Villas & Resort còn sở hữu chuỗi tiện ích 5 sao độc bản, đem đến những giá trị sống mới chuẩn thượng lưu cho các vị chủ nhân như công viên nước trong nhà, đài thiên văn, đài vọng cảnh, trung tâm thương mại, sân golf, vườn hoa chuyên đề, quảng trường nước... Dự án kỳ vọng mang đến trải nghiệm nghỉ dưỡng xứng tầm cho giới thượng lưu.
Tâm Anh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Fanpage

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây