ĐẠI LONG GROUP

https://dailong.vn


Du lịch sẽ là ngành bật mạnh nhất hậu Covid-19

Ngành du lịch và thị trường bất động sản nghỉ dưỡng được dự báo sẽ là những ngành đầu tiên phục hồi mạnh mẽ và nhanh chóng nhất sau dịch...
Du lịch sẽ là ngành bật mạnh nhất hậu Covid-19

Ngành du lịch và thị trường bất động sản nghỉ dưỡng được dự báo sẽ là những ngành đầu tiên phục hồi mạnh mẽ và nhanh chóng nhất sau dịch...
Đây là nhận định được đưa ra trong Báo cáo thị trường bất động sản châu Á- Thái Bình Dương, quý I/2020 vừa được Savills Việt Nam công bố.

Du lịch đang phục hồi mạnh mẽ sau dịch bệnh

Ngay sau giãn cách xã hội kết thúc vào ngày 22/4, các điểm du lịch trong nước đã bắt đầu mở cửa trở lại. Đến thời điểm hiện tại, toàn bộ các thành phố du lịch của Việt Nam đều đã mở cửa đón khách du lịch nội địa. Thực tế, kỳ nghỉ lễ 30/4 – 1/5 vừa qua tại các thủ phủ du lịch quốc gia đã chứng kiến lượng khách du lịch khổng lồ đổ về. Một số khu resort cao cấp tại Đà Nẵng, Hội An, Nha Trang, Phan Thiết thậm chí đã đầy phòng cho hết hết tháng 5. Du lịch đang là một trong những ngành nghề phục hồi mạnh sau Covid 19 nhờ làn sóng “giải cứu du lịch nước nhà” – kêu gọi người Việt Nam đi du lịch Việt Nam.

Trước đó, Việt Nam Tổ chức Du lịch Thế giới xếp thứ 3 trong top 10 quốc gia có tốc độ tăng trưởng khách quốc tế nhanh nhất thế giới. Còn theo đánh giá của Hiệp hội Du lịch Mỹ, Việt Nam được đánh giá là 1 trong 10 điểm đến hấp dẫn nhất thế giới trong năm 2019. Tới thời điểm hiện tại Việt Nam cũng là nước được cộng đồng quốc tế đánh giá cao về khả năng kiểm soát dịch bệnh. Đặc biệt, các chính sách đối với người nước ngoài tại Việt Nam và người Việt Nam về từ các vùng dịch trong thời gian qua đã gây ấn tượng sâu sắc, đưa Việt Nam trở thành điểm đến hấp dẫn, thân thiện, an toàn thu hút du khách quốc tế.

Mới đây nhất, Tạp chí về du lịch trải và nghỉ dưỡng hàng đầu của Mỹ Travel + Leisure đã bình chọn Việt Nam là điểm đến hàng đầu sau dịch Covid-19 nhờ lợi thế về cảnh quan, giá cả và những bờ biển dài tuyệt đẹp và khí hậu nắng ấm. Cùng với đó, làn sóng du khách đến từ các thị trường nước ngoài như Trung Quốc và Hàn Quốc, Âu, Mỹ được dự đoán sẽ nhanh chóng phát triển khi dịch ngày một được kiểm soát tốt hơn, và uy tín của Việt Nam lên nhờ khả năng kiểm soát dịch bệnh thời gian vừa qua.
tt
Du lịch được dự báo sẽ là ngành đầu tiên khởi sắc sau dịch bệnh
Làn sóng du lịch hồi phục mạnh mẽ ngay sau khi dịch được kiểm soát chính là cơ sở quan trọng để các nhà đầu tư củng cố thêm niềm tin vào bất động sản nghỉ dưỡng.

 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây