Nhiều dự án BĐS phía Nam hấp dẫn nhà đầu tư

Thứ sáu - 15/04/2022 11:19

Thị trường bất động sản ngày càng phân hóa rõ rệt, các nhà đầu tư ngày một năng động hơn trong việc tìm cơ hội "chọn mặt gửi vàng" vào các dự án. Khu vực phía Nam với tâm điểm là TP.HCM vẫn chứng tỏ sức hút đầu trong làn sóng "Nam tiến" đang được tiếp diễn mạnh mẽ.

b

TP.HCM – Giữ vững phong độ "miền đất hứa"

Biên lợi nhuận cao, thanh khoản tốt trong khi giá bất động sản dễ tiếp cận hơn là những nguyên nhân chính thúc đẩy xu hướng "Nam tiến" của các nhà đầu tư bất động sản trong những năm vừa qua. 

Hậu Covid-19, TP.HCM cũng được đánh giá là một trong những thị trường bất động sản phục hồi nhanh chóng nhất. Trong tháng 10/2021, giao dịch bắt đầu quay trở lại khi xu hướng mở bán online diễn ra mạnh mẽ, mức độ quan tâm và lượng tin đăng tăng ở hầu hết các loại hình. 

Với vai trò là đầu tàu của nền kinh tế, TP HCM đóng góp gần ¼ GDP cả nước, là đô thị lớn nhất cả nước về dân số và quy mô kinh tế. Ngoài xu hướng "Nam tiến" trong đầu tư bất động sản, sự phát triển kinh tế sôi động tại TP HCM và các tỉnh phía Nam đã và đang thúc đẩy lượng cư dân "Nam tiến" lập nghiệp, kéo theo đó là nhu cầu nhà ở ngày càng tăng cao.

Mặt khác, nhiều năm qua khu vực phía Nam được mệnh danh là địa điểm thu hút nguồn vốn đầu tư trực tiếp nước ngoài (FDI). Trong đó, TP.HCM luôn nằm trong top đầu địa phương thu hút FDI nhiều nhất cả nước. Từ đó, tạo động lực phát triển kinh tế và sức bật cho thị trường bất động sản khu vực.

Đồng thời, vùng kinh tế trọng điểm phía Nam nói chung và TP.HCM nói riêng là nơi tập trung số lượng các khu công nghiệp lớn nhiều nhất trong cả nước. Sự phát triển của các khu công nghiệp là động lực quan trọng thúc đẩy đô thị, tạo nên động lực tăng trưởng dài hạn cho thị trường bất động sản.

Thời gian tới, các dự án hạ tầng sẽ là yếu tố giúp thị trường bất động sản khu vực tăng nhiệt. Theo nhận định của các chuyên gia, trong chu kỳ bất động sản 2021 - 2030, thị trường phía Nam vẫn là tâm điểm thu hút đầu tư, do đó là sóng "Nam tiến" sẽ vẫn còn tiếp diễn.

Shop thương mại nội thành TP.HCM – Điểm thu hút nhà đầu tư tứ phương

TP.HCM nổi tiếng là nơi có tiềm năng phát triển kinh tế nhanh chóng, cơ sở hạ tầng và giao thông được chú trọng đầu tư, nên thị trường bất động sản cũng có sức hút không kém với các nhà đầu tư "Nam tiến".

Gần đây, nhiều dự án đẳng cấp của các chủ đầu tư lớn phát triển theo mô hình phức hợp căn hộ và thương mại, đáp ứng nhu cầu vừa để ở vừa đầu tư sinh lời của tập khách hàng thu nhập cao. Theo ghi nhận thị trường, lượng khách hàng đến từ các nhà đầu tư phía Bắc chiếm tỉ lệ lớn, chứng minh xu hướng "Nam tiến" đang ngày càng phổ biến.
b

Tại D-Aqua, DHA Corporation phát triển nên những đại lộ shop thương mại theo chủ đề bến phố giải trí bên sông tiên phong của TP.HCM lấy cảm hứng từ Asiatique Riverfront (Thái Lan).

Tọa lạc trung tâm quận 8, liền kề quận 1, D-Aqua gây ấn tượng mạnh mẽ với hơn 600 căn hộ hướng sông và 50 căn shophouse sở hữu lối kiến trúc phóng khoáng và hiện đại. Sở hữu vị trí nội thành về phía Tây Nam TP.HCM lại có lợi thế giáp sông đắt giá, các dòng sản phẩm căn hộ và shophouse D-Aqua cũng đang chinh phục đông đảo khách hàng và cả những nhà đầu tư đến từ miền Bắc.
 

b

Tuyến phố được thiết kế tối ưu tiện nghi theo mô hình một điểm đến (one-stop shopping), hài hòa với thiên nhiên.

Triển khai kết hợp cùng mô hình Bến – Phố - Chợ ngoài trời tiên phong tại TP.HCM, shop thương mại D-Aqua hứa hẹn mang về tỷ suất lợi nhuận tốt nhờ khả năng kinh doanh và cho thuê lớn.

Ánh Dương

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Fanpage

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây